วันศุกร์ที่ ๒ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๐

แนะนำตัวกันก่อนนะครับ


สวัสดีครับทุกคน ผม dabbler นะครับ วันนี้ผมยังไม่รู้จะโพสต์อะไรดี ขอแนะนำร้านก่อนแล้วกันนะครับ

ร้านของผมมีตัวตนอยู่ในกรุงเทพฯนะครับ แถวๆท่าพระ เปิดมาประมาณปีนึงแล้ว บริการหลักของทางร้นก็คือการพยากรณ์ครับ โดยผมจะเน้นใช้ psychic reading หรือที่ภาษาไทยเรียกว่าการอ่านทางจิตเป็นหลัก โดยจะใช้อุปกรณ์ต่างๆกันออกไป เช่น คริสตัล บอล (Crystal Ball), ไพ่ทาโรต์ (Tarot), ไพ่ออราเคิล (Oracle card), เพนดูลัม (Pendulum), หรืออ่านจากจิตใต้สำนึก พลังงานหรือคลื่นต่างๆและออร่า (Aura) จากผู้รับบริการโดยตรง โดยราคาจะอยู่ที่ 200 - 500 บาทนะครับ

นอกจากนี้ ก็ยังมีบริการเสริมอื่นๆอีกนะครับ เช่น การให้คำปรึกษาในด้านจิตวิญญาณ ไม่ว่าใครจะมีปัญหาอะไร โดนวิญญาณติดตาม โดนรบกวนจากสิ่งที่มองไม่เห็น หรือโดนกระทำจากศาสตร์เร้นลับต่างๆ ก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาหรือบำบัดได้ครับ

ในด้านของพลังงานต่างๆ เช่น หินบำบัด หรือพลังบำบัด ก็สามารถแนะนำได้นะครับ ด้วยประสบการณ์ในด้านพลังจิตของผมที่สั่งสมมาไม่ต่ำกว่า 20 ปี หวังว่าคงพอการันตีได้นะครับ


ส่วนคอร์สที่เปิดสอนอยู่ตอนนี้ มีอยู่สองคอร์สด้วยกันครับ คือ

{ขออภัย เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการสอนใหม่ ขอให้ยึดบทความล่าสุดเป็นหลักนะครับ}


รายได้หลักของผมอันสุดท้ายก็คงเป็นเรื่องของฮวงจุ้ยล่ะครับ ในส่วนนี้เนี่ย ผมจะไม่ได้ใช้หลักการที่ใช้กันอยู่ทั่วไปสักเท่าไหร่นะครับ แต่ผมจะใช้หลักการของการเดินทางของพลังงาน + ความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้สถานที่เป็นสำคัญครับ ผมมีบริการอยู่สองแบบด้วยกันคือ

1. บริการ ณ สถานที่จริง อันนี้คิดค่าบริการครั้งละ 6,000 - 18,000 บาทครับ (ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่) โดยผมจะเข้าไปทำการศึกษาการโคจรของพลังงานในสถานที่จริง และค้นหาจุดบกพร่องต่างๆและแนะนำให้แก้ไข แต่ในสายของผมนี้ ลูกค้าจะไม่ต้องทุบ หรือรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างนะครับ เพราะทุกสิ่งแก้ไขได้โดยไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่นะครับ แล้วก็อีกอย่าง รับรองว่าจัดแล้วบ้านหรือร้านค้าจะไม่กลายเป็นศาลเจ้าด้วยครับ
ส่วนที่ไม่ค่อยสร้างรายได้ให้ผมเลยก็คือ หิน หนังสือ แล้วก็ไอเทมเวทมนต์อื่นๆครับ คงเป็นเพราะผมใจดีเกินไป ทำให้ฟรีๆซะมากกว่า หินกะหนังสือก็ยังมีไม่มากนักครับ เลยไม่ค่อยมีให้เลือกเท่าไหร่ แต่ที่จริงอยากได้อะไรหาให้ได้นะครับ

วันนี้คงพอแค่นี้ก่อนละกันครับ นี่ขนาดไม่รู้จะเขียนอะไรนะเนี่ย เหอๆ

ไม่มีความคิดเห็น: